ĐÀO TẠO TƯ DUY LÀM VIỆC: CUNG CẤP NHỮNG KIẾN THỨC VỀ VỆ SINH CÁ NHÂN, CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỐI ĐÃI KHÁCH HÀNG VÀ BÁO CÁO DỊCH VỤ TUỲ THEO TÍNH CHẤT CỦA DỊCH VỤ.
- Chương trình đào tạo chủ yếu tập trung vào việc đào tạo bổ sung.
- Để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất, chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo định kỳ cho nhân viên (30 phút/ tuần)
CON NGƯỜI: Sự thiếu hiểu biết về dịch vụ và khái niệm kiểm soát vật gây hại.
THỰC TẾ: Đối với người nước ngoài, kết quả dịch vụ không phản ánh mức độ hài lòng của khách hàng .
VẤN ĐỀ: Tư duy làm việc, hiểu biết về vật gây hại và phòng ngừa dịch vụ kiểm soát là cần thiết.
GIẢI PHÁP: Kết hợp giáo dục đi đôi với hình thức kiểm soát vật gây hại có tổ chức.
NGUYÊN LIỆU: Niềm tin của khách hàng bị giảm sút sau khi sử dụng dịch vụ kiểm soát vât gây hại tại các công ty bản địa.
THỰC TẾ : Niềm tin vào dịch vụ bản địa là rất thấp.
VẤN ĐỀ : Khách hàng ưu tiên sử dụng dịch vụ từ những công ty nước ngoài.
GIẢI PHÁP : Sử dụng các hoá phẩm từ các công ty trên toàn cầu.
MÁY MÓC: Không có các phương tiện tiên tiến phục vụ cho dịch vụ kiểm soát vật gây hại.
THỰC TẾ: Ở Việt Nam hiện không có các thiết bị liên quan tới việc kiểm soát vật gây hại.
VẤN ĐỀ: thiết bị là thước đo niềm tin vào dịch vụ của khách hàng.
GIẢI PHÁP: Sử dụng các thiết bị tiên tiến phổ biến ở Hàn Quốc cho các chương trình kiểm soát vật gây hại.
PHƯƠNG PHÁP: Chỉ sử dụng hoá chất đối với những loài gây hại nhìn thấy được.
THỰC TẾ: Cơ sở pháp lý và phương pháp dự phòng chưa được hoàn thiện.
VẤN ĐỀ: Cần một hệ thống kiểm soát được thiết lập tại Hàn Quốc.
GIẢI PHÁP: Có kế hoạch thường niên và chiến lược kiểm soát vật gây hại.